Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Cẩu cho thuê-Vận Tải Hà Nội cho thuê cẩu giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vân tải ,chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy đối với nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội.Chúng tôi đã và đang phát triển các dịch vụ cho thuê cẩu các loại ,cẩu tự hành,cẩu chuyên dụng bánh lốp - cẩu kato,dịch vụ cẩu ,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp với giá ưu đãi.

Qúy khách đang có nhu cầu thuê cẩu Kato -bánh lốp xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

HOTLINE:0983.829.026

Cẩu kato cho thuê

Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu bánh lốp-cẩu kato vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về: khối lượng, kích thước,hàng hóa cần cẩu ,hạ,thời gian ,địa điểm,mặt bằng làm việc,chúng tôi sẽ trực tiếp khảo sát mặt bằng và lên phương án thi công.

Cam kết khách hàng khi thuê cẩu
  1. Qúy khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi,với đội ngũ lái cẩu chuyên nghiệp,có chứng chỉ ,có khả năng sử lý tình huống trong quá trình cẩu ,hạ ,đảm bảo cho hàng hóa được cẩu,hạ an toàn .
  2. Dàn xe cẩu được kiểm định chất lượng ,cũng như bảo dưỡng thường xuyên ,có giấy phép hoạt động trên hầu hết các tuyến đường.đảm bảo chất lượng trong khi sử dụng.
  3. Hình thức thuê cẩu đa dạng có thể thuê cẩu theo ca (mỗi ca từ 5-7h),thuê theo tháng ,thuê dài hạn ,ngắn hạn hay trọn gói tùy vào nhu cầu sử dụng của quý khách.
  4. Phương thức thanh toán nhanh gọn ,quý khách có thể thanh toán cước vận chuyển theo hình thức chuyển khoản ,thanh toán tại văn phòng,hoặc thanh toán cho tài xế ngay sau khi hàng hóa được cẩu ,hạ an toan.
  5. Qúy khách hàng là khách thường xuyên sử dụng dịch vụ,chúng tôi sẽ ưu tiên đặt lịch thuê cẩu trước,đảm bảo giá ưu đãi tùy từng loại dịch vụ.Chúng tôi phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ,ngày lễ.
Dịch vụ của chúng tôi luôn được đánh giá cao của đông đảo khách hàng,chúng tôi đã và đang không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải,cho thuê cẩu để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Qúy khách hàng vui lòng tham khảo thêm dịch vụ của chúng tôi.
  1. Cho thuê cẩu tự hành từ 2 tấn đến 15 tấn
  2. Cho thuê cẩu nâng người làm việc trên cao
  3. Cho thuê xe nâng hàng phục vụ làm việc trong kho,bãi,nhà xưởng,xí nghiệp.
  4. Cho thuê xe tải chở hàng trọng tải nhỏ phục vụ nôi thành và đi các tỉnh lân cận.
  5. Cho thuê xe chuyên chở ô tô 4 chỗ,7 chỗ vận chuyển tuyến Bắc-Nam và chiều ngược lại.
  6. Cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ phục vụ du lịch ,nghỉ mát,đi chùa,đi lễ,đám cưới hỏi..

Khi có nhu cầu quý khách vui lòng liên hệ :

Văn Phòng Đại Diện :Công ty Vận Tải Hà Nội

Hotline:0983.829.026

E-mail : cauhangthue @gmail.com

Địa chỉ :Số 30 Đường Mỹ Đình -Từ Liêm -Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét