Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Cho thuê xe cẩu 8 tấn giá rẻ và chất lượng tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe cẩu 8 tấn của công ty vận tải Hà Nội  luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao chất lượng và giá cả hợp lý. Dòng xe cẩu tự hành Dongfeng 4 chân gắn cẩu Unic 8 tấn rất phù hợp với công việc nâng và bốc dỡ hàng hoá, thiết bị, những vật nặng mà con người khó có thể làm được trong các công trình hoặc nhà máy.
Qúy khách đang có nhu cầu thuê xe cẩu giá rẻ và chất lượng xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0904901949 - 0422388159
  
Quý khách đang cần cẩu hàng hóa, thiết bị, hàng nặng, cẩu từ mặt đất lên các tầng cao, cẩu bê tông phục vụ các công trình xây dựng, xây cầuu, đường cao tốc trên cao, Quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê cẩu chuyên dụng uy tín, giá phải chăng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Vận Tải Hà Nộ cam kết đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, cẩu, hạ chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi. Chúng tôi cho thuê xe cẩu chuyên dùng cẩu tự hành 8 tấn tại Hà Nội và các tỉnh miền bắc.

Nhận cẩu và vận chuyển các xe chuyên dùng, vận chuyển cọc, máy ép neo, máy ép tải, cục máy tải, cống bê tông.
► Lắp ráp và tháo dỡ nhà xưởng, giàn giáo thi công, biển quảng cáo.
► Nhận cẩu hạ xe xúc lật, xe xúc Mini, máy phát điện, cây cảnh.
► Nhận cẩu hàng xuống từ xe container – xe thùng và ngược lại.
► Cẩu hàng hóa, thiết bị lên cao hoặc rút hàng từ Container vận chuyển đến Khu chế xuất, KCN

  Dịch vụ nhận cẩu hàng, hạ hàng, cẩu và vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, chúng tôi với những nhân viên có những tay nghề kỹ thuật cao, kinh nghiệm cùng có chứng chỉ về lái xe cẩu chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

- Giá cả thuê xe cẩu 8 tấn luôn hợp lý, giá rẻ nhất luôn phù hợp với từng nhu cầu thuê xe của quý khách, chúng tôi luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất tới khách hàng.

- Chúng tôi nhận cho thuê với nhiều hình thức thuê khác nhau như thuê theo ngày, theo chuyến, theo hợp đồng dài hạn, theo ngày , hoặc theo tuần tùy thuộc vào nhu cầu cẩu hàng của quý khách.

- Tại địa bàn Hà Nội, hay các tỉnh trong cả nước chúng tôi luôn cung cấp và cho thuê xe cẩu tại mọi địa bàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét