Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Xe cẩu hàng tại Hà Nội

Vận tải Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu, xe cẩu hàng tại Hà Nội. Dịch vụ cẩu hàng hóa, thiết bị máy móc bằng cẩu tự hành, cẩu chuyên dùng, đa dạng về thời gian và tải trọng. Quý khách có thể lựa chọn gói dịch vụ theo ca, trọn gói, thuê cẩu trung hạn và dài hạn.

Với hơn 20 đầu xe cẩu tải trọng từ 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn đến 10 tấn, 15 tấn, cẩu chuyên dụng, cẩu bánh lốp trọng tải từ 100 tấn, 120 tấn đến 200 tấn, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng.
Khi có nhu cầu thuê xe cẩu hàng tại Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ phòng Điều hành:
Mr. Tiến : 0989.834.048





Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp tới bộ phận Kinh doanh để báo giá và tiến hành ký kết hợp đồng, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi bởi chất lượng và giá cả chúng tôi đưa ra luôn là tối ưu nhất.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng xe cẩu hàng, vận chuyển hàng hóa ngày càng đa dạng của Quý khách hàng, Vận tải Hà Nội không ngừng mở rộng và phát triển cácdịch vụ vận tải dịch vụ vận tải, không thu hẹp trong các tuyến nội tỉnh, chúng tôi đã và đang mở rộng các cung đường vận chuyển, các tuyến liên tỉnh để phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng trong và ngoài địa bàn Hà Nội.

Vận tải Hà Nội cam kết đem đến những dịch vụ vận tải, dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng uy tín, chất lượng, đảm bảo đúng tiến độ thời gian cũng như chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Vận tải Hà Nội rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng.


Xe cẩu hàng tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét