Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Thuê cẩu tự hành giá rẻ Lh:0974914767

Vận tải Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải ,cho thuê cẩu tự hành giá rẻ ,dịch vụ cẩu,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp,chúng tôi cho thuê cẩu tự hành từ 2 tấn đến 12 tấn ,cẩu chuyên dụng,các loại xe nâng hàng .Qúy khách đang có khối lượng hàng hóa quá khổ,quá tải ,các loại thiết bị,máy móc cần vận chuyển lên cao hay di dời đến các địa điểm khác mà sức người không thể làm được thì lựa chọn hàng đầu là sử dụng các dịch vụ cẩu ,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp.
Qúy khách là các doanh nghiệp hay các cá nhân khi có nhu cẩu thuê cẩu tự hành xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

HOTLINE:0974.91.47.67


Cẩu tự hành cho thuê
Thuê cẩu tự hành giá rẻ
  • Khi quý khách thuê cẩu tự hành vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về : cẩu cần thuê,khối lượng,kích thước hàng hóa cần vận chuyển,thời gian địa điểm,mặt bằng làm việc.để đảm bảo chính xác quý khách hàng có thể gửi kèm hình ảnh mặt bằng cho chúng tôi qua địa chỉ e-mail :cauhangthue @gmail.com,chúng tôi sẽ căn cứ lên phương án thi công và báo giá cho quý khách.
  • Qúy khách có thể thuê cẩu theo nhiều hình thức như:thuê cẩu theo giờ,thuê theo ca(mỗi ca từ 5-7h),thuê cẩu theo tháng hay trọn gói tùy vào nhu cầu sử dụng của quý khách .
  • Dàn cẩu cho thuê được kiểm định chất lượng cũng như bảo dưỡng thường xuyên ,có giấy phép hoạt động trên nhiều tuyến phố,đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên lái cẩu chuyên nghiệp ,có chứng chỉ lái cẩu ,có khả năng sử lý tình huống có thể sảy ra trong quá trình cẩu ,hạ,vận chuyển đảm bảo an toàn cho hàng hóa và nhân công.
  • Phương thức thuê cẩu nhanh gọn,có hợp đồng ,có xuất hóa đơn nếu quý khách có nhu cầu.
  • Chúng tôi luôn luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất ,mức chi phí thấp nhất,giá thuê cẩu ổn định,ít biến động đem đến cho quý khách hàng sự an tâm.
Cẩu tự hành giá rẻ
Qúy khách tham khảo thêm dịch vụ của chúng tôi
  • Cho thuê cẩu chuyên dụng từ 20 tấn đến 200 tấn 
  • Cho thuê xe nâng hàng làm việc trong kho bãi ,xí nghiệp,nhà xưởng.
  • Cho thuê cẩu nâng người làm việc trên cao
  • Cho thuê xe chở hàng vận chuyển tuyến Bắc-Nam và chiều ngược lại
  • Cho thuê xe tải chở hàng trọng tải nhỏ,cho thuê xe tải thùng có bạt che.
  • Cho thuê xe 4 chỗ,7 chỗ,16 chỗ phục vụ du lịch ,nghỉ mát ,đưa đón sân bay,phục vụ công tác ..
Thuê cẩu tự hành
Đến với Vận tải Hà Nội là quý khách đã và đang đến với sự thành công,chúng tôi luôn tự hào là công ty cho thuê cẩu giá rẻ ,có uy tín tại Hà Nội ,chúng tôi đã và đang không ngừng cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng.Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua ,hân hạnh được phục vụ.


Mọi chi tiết xin liên hệ

Vận tải Hà Nội
Hotline  :  0974914767
E-mail   :  cauhangthue @gmail.com
Địa chỉ  :  Số 30 Mỹ Đình-Từ Liêm-Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét