Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Thuê cẩu chuyên dụng LH:0983829026

Do nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của quý khách chúng tôi đã và đang không ngừng cải tiến dịch vụ cũng như cải thiện nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên ,chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu chuyên dụng ,cẩu tự hành các loại,giá rẻ tại Hà Nội .Qúy khách đang có khối lượng hàng hóa cồng kềnh ,quá khổ ,quá tải ,thiết bị ,máy móc.các loại vật liệu xây dựng cần vận chuyển lên các tầng cao chung cư,hay các tòa nhà cao tầng,các công trình cầu cao tốc thì lựa chọn tối ưu nhất là sử dụng cẩu chuyên dụng.
Qúy khách hàng là doanh nghiệp,các cá nhân khi có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng xin vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

HOTLINE: 0983.82.90.26

Cẩu chuyên dụng

Cam kết khách hàng
  • Với đội ngũ nhân viên lái cẩu chuyên nghiệp,phục vụ nhiệt tình,có khả năng sử lý tình huống đảm bảo an toàn cho hàng hóa cần cẩu ,hạ .
  • Dàn xe cẩu chuyên dụng được kiểm định chất lượng cũng như bão dưỡng thường xuyên ,đảm bảo chất lượng trong khi sử dụng.
  • Với giá cả ưu đãi quý khách sẽ được ưu tiên khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi .
  • Hình thức thuê cẩu đa dạng,thuê cẩu theo ca (mỗi ca từ 5-7h),theo tháng ,hay trọn gói tùy vào nhu cầu thuê cẩu của quý khách.
  • Thuê cẩu nhanh gọn ,có hợp đồng,có xuất hóa đơn nếu quý khách hàng yêu cầu.
Cẩu cho thuê
Khi quý khách có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng quý khách vui lòng cho chúng tôi thông tin chi tiết như:cẩu cần thuê ,khối lượng,kích thước hàng hóa cần cẩu,hạ,thời gian ,địa điểm ,mặt bằng chúng tôi sẽ khảo sát mặt bằng và lên phương án thi công.

Cẩu giá rẻ
Ngoài cho thuê cẩu chuyên dụng chúng tôi còn nhiều dịch vụ cho quý khách hàng tham khảo
  • Cho thuê cẩu tự hành từ 2 tấn đến 12 tấn
  • Cho thuê cẩu nâng người làm việc trên cao
  • Cho thuê xe nâng người phục vụ làm việc trong kho,bãi,xí nghiệp,nhà xưởng.
  • Cho thuê xe tải nhỏ,xe tải thùng có bạt che phủ phục vụ trong nội thành Hà Nội và từ Hà Nội đi các tỉnh lân cận.
  • Cho thuê xe ô tô 4 chỗ,7 chỗ,16 chỗ phục vụ du lịch ,nghỉ mát ,đưa đón san bay,công tác.
Qúy khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn 

Mọi chi tiết xin liên hê
Vận tải Hà Nội
Hotline : 0983829026
e-mail   :  cauhangthue @gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét