Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Thuê Cẩu tự hành 10 tấn Lh:0983314426


Hiện nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ cho thuê cẩu chuyên dùng ngày càng đa dạng và phổ biến ,nó đóng góp một phần không nhỏ cho nền kinh tế nước nhà,góp phần vào sự thành công của nhiều doanh  nghiệp,nhiều cá nhân trong lĩnh vực công nghiệp.Vận tải Hà Nội chúng tôi tự hào là doanh nghiêp chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu giá rẻ,có uy tín tại Hà Nội,cho thuê cẩu tự hành từ 2 tấn đến 12 tấn,cẩu chuyên dụng các loại ,dịch vụ cẩu ,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp.
Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu tự hành 10 tấn xin vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để được tư vấn và báo giá .

HOTLINE: 0983314426


Cẩu tự hành cho thuê

Cẩu tự hành 10 tấn cho thuê
  • Cẩu tự hành 10 tấn có chiều dài tổng thể khi vận hành là 4.220m,chiều dài thùng xe là 8.2m phù hợp với hàng hóa có kích thước (dài x rộng x cao= 9.2 x 2.350 x 1.5),đặc biệt có gắn đằng sau cabin một cần cẩu số có sức nâng tối đa là 10.000 kg.giúp cho việc nâng hạ hàng hóa được dễ dàng.
  • Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu tự hành vui lòng liên hệ phòng điều hành chúng tôi để được tư vấn và báo giá.
  • Vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin như ; khối lượng ,kích thước hàng hóa ,thời gian,địa điểm,mặt bằng cần cẩu ,hạ,vận chuyển ,để đảm bảo chính xác quý khách hàng vui lòng gửi hình ảnh mặt bằng cho chúng tôi qua địa chỉ e-mail : cauhangthue @gmail.com.
  • Sau khi chúng tôi tiếp nhận thông tin sẽ báo giá cho quý khách và lên phương án thi công.
  • Nhận cẩu ,hạ,vận chuyển hàng hóa ,các thiết bị ,máy móc ,các loại máy ép cọc,máy ép neo,các loai vật liệu xây dựng,tháo dỡ biển quảng cáo,giàn giáo,cây cảnh...
  • Cho thuê cẩu tự hành 10 tấn tại Hà Nội và từ Hà Nội đi các tỉnh lân cận.
Cẩu giá rẻ
Cam kết với khách hàng
  • Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất ,với giá cả phải chăng,giá dịch vụ ổn định,ít biến động.
  • Xe cẩu được kiểm định chất lượng cũng như bảo dưỡng thường xuyên ,đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên lái cẩu chuyên nghiệp,có chứng chỉ lái cẩu ,có khả năng sử lý tình huống trong quá trình cẩu ,hạ,đảm bảo an toàn cho hàng hóa ,cũng như đúng thời gian yêu cầu của quý khách.
  • Thuê cẩu nhanh gọn,hình thức thuê cẩu đa dạng,thuê cẩu theo giờ,thuê cẩu theo ca ( mỗi ca từ 5-7 h),thuê theo tháng hoặc thuê trọn gói. chúng tôi phục vụ cả ngày nghỉ,ngày lễ.
Đến với Vận tải Hà Nội là quý khách đã và đang đến với sự thành công,cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi ,hân hạnh được phục vu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét