Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Xe tải gắn cẩu-cho thuê cẩu

Là Công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê cẩu nhiều năm,chúng tôi đã và đang là địa chỉ tin cậy đối với nhiều cá nhân ,doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội .Chúng tôi cho thuê cẩu các loại ,cẩu tự hành,cẩu chuyên dụng,cẩu nâng người,cho thuê xe nâng hàng,dịch vụ cẩu,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp,phục vụ nhiệt tình,cẩu cho thuê đảm bảo chất lượng.
Khi có nhu cầu thuê cẩu quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để được thông tin chi tiết và được báo giá chính xác.

Vui lòng liên hệ Hotline:0983.829.026


Cẩu tự hành cho thuê 
  1. Nhận cẩu ,hạ,vận chuyển các loại hàng hóa ,thiết bị ,máy móc,các loại máy ép neo,ép cọc,các loại vật liệu xây dựng...đến các công trình,công trường ,khu công nghiệp,khu chế xuất..
  2. Cẩu hàng lên các tầng cao,nhận rút hàng từ container chuyển đến các bến bãi,xí nghiệp.
  3. Nhận cẩu,hạ ,vận chuyển các loại cây cảnh từ Hà Nội đi các tỉnh lân cận.
  4. Cẩu và vận chuyển hàng hóa khác ...
  5. Vận chuyển thiết bị của các dự án công trình thủy điện, nhiệt điện.Kết cấu thiết bị quá khổ vượt quá phạm vi kích thước cho phép.
Cam kết khách hàng khi thuê cẩu
  1. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
  2. Cẩu cho thuê đảm bảo chất lượng ,đa dạng về chủng loại.
  3. Đội ngũ nhân viên lái cẩu chuyên nghiệp,phục vụ nhiệt tình.
  4. Hình thức thanh toán đa dạng.
  5. Thuê cẩu nhanh gọn (có ký kết hợp đồng - có xuất hóa đơn).
Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá .Hân hạnh được phục vụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét