Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Cho thuê cẩu - Cẩu chuyên dụng-bánh lốp cho thuê

Chúng tôi tự hào là công ty cho thuê cẩu giá rẻ,có uy tín tại Hà Nội,cho thuê cẩu chuyên dụng ,cẩu kato,cẩu tự hành các loại .Với phương châm khách hàng là thượng đế chúng tôi đã và đang không ngừng cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách .Với các loại hàng hóa quá khổ,quá tải cần vận chuyển lên cao,các loại máy móc thiết bị,vật liệu xây dựng phục vụ các công trình đang thi công ,các khu chung cư ,khu nhà cao tầng thì lựa chọn hàng đầu là sử dụng cẩu chuyên dụng.

Khi có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

HOTLINE:0983.829.026

Cẩu cho thuê giá tốt
Cho thuê cẩu theo nhiều hình thức

+ Thuê cẩu theo giờ
+ Thuê cẩu theo ca ( mỗi ca từ 5-7h)
+ Thuê cẩu theo tháng
+ Thuê cẩu trọn gói
+ Nhận cho thuê cẩu dài hạn tại các công trình ,nếu thời gian thuê cẩu dài trên 12 tháng chúng tôi sẽ ưu tiên giảm cước phí vận chuyển cẩu đến công trình và mức chi phí thuê cẩu sẽ được ưu đãi.

Cam kết khách hàng khi thuê cẩu:
  1. Qúy khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi,với đội ngũ lái cẩu chuyên nghiệp,có chứng chỉ ,có khả năng sử lý tình huống trong quá trình cẩu ,hạ ,đảm bảo cho hàng hóa được cẩu,hạ an toàn .
  2. Dàn xe cẩu được kiểm định chất lượng ,cũng như bảo dưỡng thường xuyên ,có giấy phép hoạt động trên hầu hết các tuyến đường.đảm bảo chất lượng trong khi sử dụng.
  3. Phương thức thanh toán nhanh gọn ,quý khách có thể thanh toán cước vận chuyển theo hình thức chuyển khoản ,thanh toán tại văn phòng,hoặc thanh toán cho tài xế ngay sau khi hàng hóa được cẩu ,hạ an toan.
  4. Qúy khách hàng là khách thường xuyên sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ ưu tiên đặt lịch thuê cẩu trước,đảm bảo giá ưu đãi tùy từng loại dịch vụ.Chúng tôi phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ,ngày lễ.
Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá.Hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét